Hotline: 0225.3667.163 | Email: habecohaiphong.com.vn
05/01/2023 - 9:57 PMpkt 544 Lượt xem

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TY CỔ PHẦN HABECO – HẢI PHÒNG NĂM 2022

04/01/2023 - Sáng ngày 04/01/2023, Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 nhằm tổng kết năm qua đi với những thành tựu đạt được, những thử thách đã vượt qua để đặt ra mục tiêu phát triển trong năm mới 2023.

Tới tham dự Hội nghị, về phía Lãnh đạo Tổng công ty có sự hiện diện của Ông Phạm Trung Kiên – Phó tổng giám đốc Tổng công ty, Ông Phạm Việt Dũng – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cùng Đại diện Lãnh đạo Ủy ban TTND Trường Sơn, Đại diện các đơn vị đối tác cùng 80 CBCNV Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng.

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nguyễn Hoàng Giang  - Ủy viên HĐQT – Giám đốc Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng đánh giá, Năm 2022 tình hình thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng ước đạt 559,87 tỷ đồng doanh thu và 20,5 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt hoàn thành 96,07% kế hoạch doanh thu và 287,9% kế hoạch lợi nhuận được Đại hội đồng cổ đông thường niên đề ra, nộp ngân sách: 276,37 tỷ đồng.

Trước những khó khăn thách thức đan xen trên nhờ sự quan tâm, hỗ trợ chỉ đạo của Tổng công ty, các phòng ban chức năng, HĐQT Công ty. Ban điều hành Công ty đã thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt, sáng tạo, mạnh mẽ tháo gỡ khó khăn để ổn định sản xuất,  phát động phong trào thi đua sản xuất trong 4 tháng cuối năm 2022 nhằm tìm ra các giải pháp để phấn đấu đưa Công ty hoàn thành nhiệm vụ xuất được giao năm 2022.

Ông Phạm Trung Kiên  – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty phát biểu chỉ đạo

 

Ông Nguyễn Hoàng Giang – UV HĐQT – Giám đốc Công ty báo cáo Tổng kết hoạt động SXKD

Trong năm qua, đã rà soát thực hiện lập kế hoạch chi tiết cho việc kiểm tra, sửa chữa, bảo dưỡng lớn và dự trù vật tư cho toàn bộ hệ thống thiết bị. Trên thực tế, năng suất và hiệu suất của máy móc thiết bị đã được tăng lên so với năm 2021, cụ thể: Năng suất dây chuyền lon vượt 8% so với định mức năm 2022 và tăng 7,4% so với năng suất bình quân thực hiện năm 2021.

Phối hợp với Phòng kỹ thuật TCT trong việc thực hiện các phiếu sản xuất thử nghiệm nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng bia, cụ thể như: cải tiến giảm độ oxi hóa trong quá trình Nấu, thay đổi tỷ lệ NVL để tối ưu chi phí sản xuất.

Công ty luôn thực hiện đúng theo nội dung đã cam kết trong Báo cáo đánh giá tác động môi trường được phê duyệt.

Hoạt động của hệ thống ISO tại các bộ phận được triển khai trên nền tảng các tài liệu quy định đã ban hành được cập nhật thường xuyên.

Lãi suất cho vay ở các ngân hàng thời điểm cuối năm tương đối cao đồng thời room tín dụng của các ngân hàng cũng sắp hết. Vì vậy Công ty cũng đã chủ động Cân đối dòng tiền doanh thu sau khi bù trừ công nợ với Tổng Công ty sẽ ưu tiên trả trước hạn vay vốn lưu động, tiết kiệm chi phí lãi vay. Đồng thời Lập các bảng dự báo dòng tiền kế hoạch để có thể chủ động cân đối nguồn tiên thu chi, sử dụng nguồn tiền nhàn dỗi một cách có hiệu quả.

Công ty đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp để giữ nguyên giá mua từ năm 2021. Mặt khác Phòng Tổng hợp bám sát phòng Vật tư nguyên liệu Tổng công ty để có được giá mua tốt nhất.

Ban lãnh đạo Công ty đã phát động phong trào phát huy sáng kiến cải tiến. Trong năm 2022, toản thể CBCNV Công ty đã đóng góp 56 SKCT góp phần nâng cao năng suất, hiệu quả công việc.

Trên cơ sở quỹ tiền lương kế hoạch 2022 được phê duyệt, công ty đã xây dựng kế hoạch phân phối quỹ tiền lương,có phương án quyết toán tiền lương cho CBCNV vừa đảm bảo tuân thủ các quy định của Pháp luật vừa có lợi nhất cho người lao động, phần nào bù đắp khó khăn trong thời gian vừa qua.

 

Phía sau thành công sự thành công của Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng trong năm là rất nhiều sự nỗ lực bền bỉ của mỗi tập thể phòng/ban và cá nhân, tất cả đều cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Tổng công ty nói chung và của Công ty CP HABECO – Hải Phòng nói riêng. Ghi nhận những nỗ lực đó, Ban lãnh đạo Công ty đã trao tặng các danh hiệu tập thể và cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ năm 2022, qua đó cổ vũ, động viên CBCNV tiếp tục cống hiến và đóng góp cho thành tựu phát triển chung của HABECO.

Trước thềm năm 2023, tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty được đánh giá sẽ phải tiếp tục đối mặt nhiều khó khăn, thách thức. Trên thế giới, việc xung đột quân sự tại Châu Âu kéo dài, diễn biến dịch bệnh còn phức tạp tại một số nền kinh tế lớn đang dẫn đến nguy cơ suy thoái kinh tế toàn cầu cùng rủi ro tiếp tục đứt gãy chuỗi cung ứng, gây ra tình trạng biến động thất thường của giá các loại hàng hóa, nguyên vật liệu khiến công tác dự báo và nhập nguyên vật liệu gặp nhiều khó khăn. Một số nguyên vật liệu sản xuất chính như malt, hoa houblon, gạo, đường, … đang được dự báo tiếp tục tăng giá ngay từ đầu năm 2023. 

 Với sản lượng ước thực hiện của năm 2022 và dự kiến năm 2023, để hoàn thành kế hoạch được giao thì Công ty có các giải pháp, phương hướng như sau:

- Luôn đề cao tinh thần chủ động trong tất cả các khâu, các công đoạn nhằm đáp ứng tốt nhất kế hoạch Tổng công ty giaovề năng suất, chất lượng, sản lượng.

- Chủ động nguồn vốn lưu động để phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, liên tục và hiệu quả.

- Thực hiện kế hoạch bảo trì bảo dưỡng máy móc, thiết bị theo định kỳ đảm bảo máy móc thiết bị ổn định cho sản xuất liên tục.

- Tìm các giải pháp giảm tiêu hao năng lượng trên 1 đơn vị sản phẩm.

- Tiết giảm các chi phí không cần thiết như tiếp khách, hội nghị, học tập, đào tạo.

Để tiếp tục duy trì thành quả và phát triển mạnh mẽ hơn trong năm tới, mỗi một CBCNV trong Công ty cần nỗ lực phát huy tinh thần tập thể, tạo ra một phong trào thi đua vượt qua mọi khó khăn, tiếp tục vững bước phát triển, hướng tới những mốc son mới của một doanh nghiệp tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại Hội nghị tổng kết Công ty cổ phần HABECO – Hải Phòng năm 2022

 

Tin liên quan

TB mời CHCT Gói men thải 2024 TB mời CHCT Gói men thải 2024
TB mời CHCT Gói men thải 2024
TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng
TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng
Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
TB mời CHCT Gói gạo tẻ 2024 TB mời CHCT Gói gạo tẻ 2024
TB mời CHCT Gói gạo tẻ 2024
TB mời CHCT Gói cải tạo, sửa chữa Máy phát điện 500KVA TB mời CHCT Gói cải tạo, sửa chữa Máy phát điện 500KVA
TB mời CHCT Gói cải tạo, sửa chữa Máy phát điện 500KVA
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TY CP HABECO - HẢI PHÒNG 2023 HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TY CP HABECO - HẢI PHÒNG 2023
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TY CP HABECO - HẢI PHÒNG 2023
Kết quả Quan trắc môi trường nước thải 2023 Kết quả Quan trắc môi trường nước thải 2023
Kết quả Quan trắc môi trường nước thải 2023
TB mời cháo giá cạnh tranh Gói mua nguyên vật liệu, hóa chất năm 2024 TB mời cháo giá cạnh tranh Gói mua nguyên vật liệu, hóa chất năm 2024
TB mời cháo giá cạnh tranh Gói mua nguyên vật liệu, hóa chất năm 2024
TB mời chào giá cạnh tranh Gói vật tư phụ, bốc xếp, vệ sinh môi trường 2024 TB mời chào giá cạnh tranh Gói vật tư phụ, bốc xếp, vệ sinh môi trường 2024
TB mời chào giá cạnh tranh Gói vật tư phụ, bốc xếp, vệ sinh môi trường 2024
Hồ sơ mời chào giá Dịch vụ bốc xếp Hồ sơ mời chào giá Dịch vụ bốc xếp
Hồ sơ mời chào giá Dịch vụ bốc xếp

Chia sẻ bài viết: 


Xem thêm:
  • Hai Phong
  • ,
  • HABECO
  • ,

  • Bình luận:


    TB mời CHCT Gói men thải 2024 TB mời CHCT Gói men thải 2024
    TB mời CHCT Gói men thải 2024
    TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng
    TB mời CHCT gói Thanh lý TSCĐ, CCDC hỏng
    Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
    Hoạt động kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
    Hồ sơ xác nhận dự họp ĐHCĐ thường niên 2024 Hồ sơ xác nhận dự họp ĐHCĐ thường niên 2024
    Hồ sơ xác nhận dự họp ĐHCĐ thường niên 2024
    Thư mời họp và chương trình ĐHCĐ thường niên 2024 Thư mời họp và chương trình ĐHCĐ thường niên 2024
    Thư mời họp và chương trình ĐHCĐ thường niên 2024
    Giải trình LNST năm 2023 Giải trình LNST năm 2023
    Giải trình LNST năm 2023
    Công ty cổ phần Habeco - Hải Phòng
    Thị trấn Trường Sơn, huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
    0225.3667.163
    habecohaiphong.com.vn
    Bản quyền thuộc về Công ty cổ phần Habeco - Hải Phòng. Thiết kế bởi Hpsoft.vn

     

    Gọi ngay: 0225.3667.163
    messenger icon zalo icon